Nghệ sĩ

Khắc Việt

Khắc Việt tên đầy đủ là Nguyễn Khắc Việt, sinh ngày 30 tháng 08 năm 1987 tại Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức; sau khi học xong phổ thông trung học, Khắc Việt cùng em ruột của mình thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội (Học viện Âm nhạc Quốc gia bây giờ) vào năm 2005. Vì gia đình không dư dả về kinh tế, để trang trải cuộc sống, Khắc Việt từng phải đi bán xăng và hát lót suốt 3 năm trời.

 
Thành công và các ấn phẩm chínhTốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, khoa Thanh nhạc vào năm 2005.Năm 2009, phát hành album online “Câu chuyện tình yêu”.
 
Năm 2010, ra mắt single album "Yêu lại từ đầu" và "Như vậy nhé".
 
Tính đến thời điểm hiện nay đã sáng tác hơn 100 ca khúc, trong đó có một số ca khúc được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, cái tên Khắc Việt đang được nhiều ca sĩ thị trường tìm đến cộng tác cùng trong các dự án âm nhạc của họ. Hiện tại, Khắc Việt đang là sáng tác chính cho một số ca sĩ như Nam Cường, Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh, Quỳnh Nga, nhóm The Men… Những sáng tác của Khắc Việt như: Yêu thương quay về, Bình yên nhé (Cao Thái Sơn); Phải là anh, Đoạn cuối con đường (Nam Cường); Chờ em trong đêm (The Men); Suy nghĩ trong anh (Duy Khoa)... là những bài hát đang nằm trong top hot các ca khúc được nghe nhiều nhất trên một số kênh âm nhạc hiện nay.

Theo dõi

Chào mừng Quý khách đến với gói cước Âm nhạc Ngày dịch vụ MeMusic.
Chỉ 3.000đ/ngày, Quý khách có thể thưởng thức kho nhạc HOT nhất.